Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Filled Under:

Bảo hiểm nhân thọ tiếp di��n chặng đua cuối năm

Phản hồi tốt từ thị trường đang tạo động lực cho các DNBH (DNBH) nhân thọ rốt ráo Thi hành các kế hoạch mở rộng mạng lưới, ra mắt sp mới…, nhằm sớm hoàn thành mục tiêu đề ra.

DN tăng tốc mở rộng mạng lưới

tiếp tục tăng cường phát triển mạng lưới kinh doanh tại các thị trường trọng điểm, hy vọng bứt phá trong những tháng cuối năm 2016 là mục tiêu của nhiều doanh nghiệp bảo hiểm. tiêu biểu như Manulife VN, doanh nghiệp bảo hiểm này mới đây đã đồng loạt khai trương các VP chi nhánh mới tại Bắc Ninh, Yên Bái và Hưng Yên, nâng sự hiện diện của Manulife Việt Nam tại 37 tỉnh thành với 52 VP.

Ông Paul Nguyễn, tổng giám đốc Manulife Việt Nam cho biết: Việc mở rộng hoạt động kinh doanh tại nhiều tỉnh thành trên toàn nước sẽ góp phần giúp Manulife VN hoàn toàn có thể tiếp cận, lắng nghe và support khách hàng một cách rất tốt.

Một tên tuổi khác là Dai-ichi Life VN, doanh nghiệp bảo hiểm này cũng vừa hợp tác cùng DN Trách Nhiệm Hữu Hạn MTV An Phúc Trường Thịnh khai trương VP đại diện Tổng cửa hàng đại lý mới của DN tại huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên.

Đại diện Dai-ichi Life VN cho hay từ đầu năm 2016 đến nay, công ty đã đưa vào hoạt động thêm 16 VP giao dịch & Tổng đại lý phân phối tại TPHCM, TP. Hà Nội & các tỉnh Ninh Thuận, Hà Tĩnh, Khánh Hòa, Quảng Ninh…, minh chứng cho sự lớn mạnh về quy mô và phát triển vững bền của Dai-ichi Life Việt Nam tại thị trường Việt Nam.

Là thành viên của Tập đoàn bảo hiểm (BH) Ý hàng đầu thế giới, Generali Việt Nam cũng vừa chính thức mở cửa văn phòng Tổng đại lý (VPTĐL) GenCasa tại Thành Phố HCM & Hưng Yên. Theo đại diện Generali VN, VP GenCasa được thiết kế theo kiểu hoàn toàn mới nhằm đem lại những trải nghiệm khác nhau cho khách hàng, đây cũng sẽ là nơi khơi dậy nguồn cảm hứng sáng tạo, nhiệt huyết của đội ngũ giải đáp BH hướng tới mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất có thể.

mặc dù mới nhập cuộc thị trường BH chưa lâu nhưng với kết quả kinh doanh khả quan, Fubon Life Việt Nam cũng thường xuyên mở rộng mạng lưới & mới đây nhất DNBH này đã mở cửa VPTĐL tại tỉnh Tuyên Quang, khẳng định quyết tâm Thi hành chiến lược phát triển bền vững tại VN.

nhận định về Xu thế phát triển mạng lưới của DNBH, đại diện Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam (HHBHVN) cho hay, việc nhiều doanh nghiệp bảo hiểm đẩy mạnh phát triển mạng lưới cũng giống như mạnh dạn xây dựng mô hình VPTĐL mới không chỉ thể hiện sự phát triển về quy mô, mà còn khẳng định chiến lược tăng lên trưởng bền vững của DNBH, đóng góp quan trọng vào sự phát triển chung của thị trường BH.

tiếp tục đẩy mạnh phát triển mặt hàng mới toanh

Không chỉ mở rộng mạng lưới, nhiều DNBH cũng tăng cường phát triển mặt hàng mới toanh. cuối tháng 9/2016, một trong những tên tuổi hàng đầu thị trường BH Việt Nam là Bảo Việt Nhân thọ đã kết hợp với Ngân Hàng Bảo Việt BaoVietBank công bố sản phầm tích hợp bảo hiểm - ngân hàng (bancassurance) - BAOVIET Easy Life. Đây là sản phẩm được thiết kế đặc biệt dành cho khách hàng mua BH tại Bảo Việt Nhân thọ, với sp này, khách hàng được vay thấu chi với hạn mức cao, lãi suất giảm giá lôi cuốn 10%/năm, đáp ứng các nhu cầu tài chính tiêu dùng cần thiết của khách hàng.

Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Bảo Việt Đào Đình Thi cũng khẳng định trong thời gian tới, Bảo Việt sẽ tiếp nối đề ra nhiều sp BH phong phú đa dạng hơn nữa với mục tiêu phát huy thế mạnh toàn diện của một tập đoàn tài chính – BH.

Một doanh nghiệp bảo hiểm khác là Dai-ichi Life Việt Nam, doanh nghiệp này cũng vừa công bố sp BH bệnh hiểm nghèo cao cấp toàn diện, biện pháp bảo vệ tối ưu dành cho 88 bệnh hiểm nghèo. sản phẩm được thiết kế bao gồm 35 bệnh hiểm nghèo thể nhẹ & 53 bệnh hiểm nghèo nghiêm trọng. Theo đó, khách hàng sẽ được đảm bảo chi trả quyền BH ở toàn bộ các giai đoạn bệnh với tổng giá trị tối đa lên đến 200% khoản tiền BH, giúp trang trải chi phí điều trị và nhờ đó khách hàng hoàn toàn có thể chọn lựa phương pháp chữa trị tốt nhất có thể.

Đại diện một số DNBH khác cũng cho biết, sẽ sớm công bố các sp BH mới cũng tương tự mở rộng sp để có thể kết phù hợp với các sp chính hiện có, giúp DNBH giữ chân khách hàng cũ, thu hút khách hàng mới.

Được biết, thời điểm cuối năm thường là thời điểm chạy đua nước rút của doanh nghiệp bảo hiểm, theo đó, thị trường dự kiến sẽ đón nhận thêm nhiều sp mới… Cơ quan quản lý về BH cũng cho hay, sẽ hỗ trợ tạo điều kiện cho DNBH phát triển mặt hàng mới toanh, đặc biệt, sẽ tiếp tục Triển khai các nhóm giải pháp phát triển thị trường BH nhằm hoàn thiện môi trường kinh doanh theo hướng công khai, minh bạch, tạo thuận tiện cho DNBH phát triển, hoàn thành mục tiêu đề ra./.

Hiện Cục kiểm soát, giám sát BH & HHBHVN đang phối hợp soạn thảo hợp đồng BH mẫu, thay thế cho hợp đồng mẫu được đưa ra năm 2009, theo hướng nghiêm ngặt, nhưng đơn giản, dễ hiểu, tạo điều kiện cho việc phát triển sản phẩm của doanh nghiệp bảo hiểm & khách hàng cũng thuận lợi lựa chọn sản phẩm thích hợp.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét