Được biết, việc thường xuyên khai trương các chi nhánh mới thời gian gần đây nhằm đón đầu các cơ hội mới trong chiến lược khẳng định vị thế dẫn đầu của Bảo hiểm Bảo Việt về mạng lưới & uy tín brands số 1 trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại VN. Xin ông cho hay chi tiết hơn về chiến lược này?
Trong năm 2016, Nghị định của nhà nước chỉ dẫn về bảo hiểm bắt buộc trong hoạt động đầu tư thi công, trong đó có bảo hiểm công trình xây dựng, bảo hiểm nhiệm vụ nhà điều tra khảo sát thiết kế & bảo hiểm tai nạn lao động được phát hành.
Từ đây, đưa ra chỉ đạo khắt khe hơn về việc nâng cao sức cạnh tranh để đáp ứng yêu cầu bảo hiểm, đặc biệt là các công trình lớn.

Ông Nguyễn Quang Hưng, Phó tổng giám đốc Bảo hiểm Bảo Việt
Bên cạnh đó, việc Cộng đồng kinh tế chung ASEAN (AEC) được thực thi vào cuối năm 2015 đã dỡ bỏ hàng rào thuế quan & điều kiện vận hành buôn bán, hấp dẫn nhiều doanh nghiệp, nhà đầu tư và công dân đến Việt Nam đầu tư, buôn bán & làm việc, gia tăng nhu cầu bảo hiểm, đặc biệt là bảo hiểm xe cơ giới, hàng hóa vận chuyển.
Ngoài ra, việc VN ký kết nhiều hiệp định TM tuy vậy phương & đa phương thế hệ mới thời gian qua cũng sẽ mở rộng hướng phát triển các lĩnh vực, nghề dệt may, giày da, GTVT, du lịch, nông nghiệp, phải tái cơ cấu đưa lên chế tạo lớn, từ đó làm tăng nhu cầu bảo hiểm.
Nhằm hiện thực hóa mục tiêu buôn bán "Phục vụ khách hàng tận tâm, cung cấp sp tận nơi theo yêu cầu" & đáp ứng nhu cầu càng ngày càng cao & đa dạng phong phú về các sp bảo hiểm; được sự tán thành & cho phép của bộ tài chính, ngày 15/11/2016, chúng tôi đã khai trương công ty Bảo Việt Bến Thành, là đơn vị thành viên tiếp theo trong chiến lược khẳng định vị thế dẫn đầu về mạng lưới và uy tín brands số 1 trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam.
Đây là một trong những chi nhánh thường xuyên được mở trong chuỗi những chi nhánh được Tổng doanh nghiệp Bảo hiểm Bảo Việt đưa vào hoạt động trong năm 2016. Với mô hình CN hỗn hợp và cung ứng những giải pháp tài chính tích hợp, Bảo hiểm Bảo Việt đặt hy vọng thỏa mãn rất tốt dịch vụ tài chính, bảo hiểm cho cộng đồng DN & người dân ở những địa bàn trọng điểm của các thành phố lớn.
Hiện Bảo hiểm Bảo Việt đã có các chi nhánh tại tất cả các tỉnh, thành trên toàn quốc. Vì sao Tổng doanh nghiệp vẫn tiếp nối có thêm "các cánh tay nối dài" này?
Việc liên tục mở rộng mạng lưới buôn bán và khai trương CN thời gian gần đây là nhằm hiện thực hóa chiến lược phát triển 2016-2020 của Bảo Việt để trở thành tập đoàn tài chính - bảo hiểm hàng đầu Việt Nam.
Theo đó, Bảo Việt khẳng định quyết tâm đổi mới, đẩy mạnh đầu tư công nghệ, đa dạng hóa sản phẩm, phát triển kênh phân phối, tận dụng tối đa lợi thế giúp sức chéo trong toàn hệ thống của Bảo Việt, cung cấp cho khách hàng những sản phẩm/ dịch vụ tích hợp nhằm mục tiêu phát triển bền vững.
Bảo hiểm Bảo Việt cũng là đơn vị nòng cốt và lâu lăm nhất trong hệ thống các doanh nghiệp member thuộc Tập đoàn Tài chính – Bảo hiểm Bảo Việt, hiện là DNBH hàng đầu tại VN với trên 50 năm kinh nghiệm vận hành, 3.000 nhân viên, trên 14.000 đại lý, 73 CN và trên 300 phòng bảo hiểm khu vực trải rộng khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước.
Với riêng Bảo hiểm Bảo Việt, điểm mạnh của các chi nhánh bán lẻ mới đi vào vận hành là mô hình bán lẻ hiện đại tinh gọn, hiệu quả với ý tưởng buôn bán mới: bán sản phẩm trực tiếp, bán sản phẩm qua kênh đối tác, phát triển kênh đại lý chuyên nghiệp và bài bản, bán bảo hiểm online..., nhằm tạo sức lan tỏa đến các CN trên toàn hệ thống.
Trên quy mô toàn thị trường bảo hiểm phi nhân thọ, Bảo hiểm Bảo Việt luôn khẳng định sức mạnh cạnh tranh, giữ vững vị thế dẫn dắt thị trường trong ngành này. Việc sáng lập các chi nhánh bán lẻ như một mô hình chuyên biệt, hiện đại nhằm phụ vụ sứ mệnh thúc đẩy vận hành bán lẻ trên toàn hệ thống. CN bán lẻ là cánh tay nối dài của trụ sở chính Bảo Việt để phát triển bán lẻ 1 cách bài bản, theo đúng chuẩn hiện đại để đạt được vận tốc tăng trưởng cao nhất & hiệu quả nhất, đặc biệt khai thác tối đa tiềm năng của địa phương các tỉnh phía Nam.
Đã có 3 chi nhánh tại TPHCM, Vì sao Bảo hiểm Bảo Việt vẫn mở thêm chi nhánh mới?
Qua Thống kê, dù đã được khai thác nhưng thị trường Thành Phố HCM còn rất nhiều tiềm năng, đặc biệt là thị trường bán lẻ. Thành phố hiện có gần 8 triệu dân, Thu nhập bình quân đầu người năm 2015 đạt 5.500 USD/người và phấn đấu tăng lên 9.800 USD/người vào năm 2020. Toàn Thành phố hiện có gần 700.000 ô tô, trên 6,5 triệu xe máy, với mức tăng bình quân 10%/năm. Cùng với đó, với vai trò đầu tàu trong đa giác chiến lược phát triển kinh tế - xã hội, Thành Phố Hồ Chí Minh đã biến thành trung tâm KT, văn hóa - du lịch, giáo dục - khoa học kỹ thuật - y tế lớn của cả đất nước.
Theo "Phê duyệt quy hoạch tổng thể phát triển KT-XH TPHCM đến năm 2020, tầm nhìn 2025", thành phố mang tên Bắc được phát triển theo mô hình tập trung - đa cực, địa phương trung tâm là nội thành với bán kính 15 khuyến mại & 4 cực phát triển.
Trong lĩnh vực bảo hiểm, thị trường bao cao thue qua mang và các tỉnh lân cận đang được nhìn nhận là một thị trường rất cao, có ưu thế về mọi mặt, hiện chưa khai thác hết.
Qua phân tích, địa bàn này sẽ sớm hình thành các KCN, sự nở rộ mô hình phát triển hộ gia đình, cá nhân tại các khu vực, Quận, huyện cách xa trung tâm, như Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, Q.12, Hóc Môn, Củ Chi, Bình Chánh, địa phương Chợ Lớn (quận 5, 6, 10 & 11).
Nhận rõ cơ hội trên, Bảo Việt Bến Thành đã xuất hiện, với mục đích là phát triển kênh bán lẻ, tạo công ăn việc làm cho những người dân khu vực & đóng góp vào công tác an sinh xã hội. Đây là đơn vị member trọng điểm, chiến lược trong hệ thống Bảo hiểm Bảo Việt, cùng với hàng trăm điểm giao dịch khác, giúp Bảo hiểm Bảo Việt vươn xa để đến gần khách hàng & mang tới nhiều dịch vụ tiện ích đặc biệt tại TP.Hồ Chí Minh với 3 DN member đã xuất hiện là Bảo Việt Thành Phố Sài Gòn, Bảo Việt TP Hồ Chí Minh, Bảo Việt Gia Định.
Xin chúc mừng Bảo Việt Bến Thành đã có 3 hợp đồng lớn ngay trong ngày đầu ra mắt? Ông rất có thể cho hay nguyên nhân nào khách hàng lớn lựa chọn công ty, dù trên thị trường hiện có nhiều doanh nghiệp bảo hiểm khác?
Trong ngày khai trương, nhiều khách hàng lớn, tiềm năng đã ký kết những hợp đồng đầu tiên với công ty Bảo Việt Bến Thành như DN Trách Nhiệm Hữu Hạn Ôtô Á Châu - member của Tập đoàn AUDI AG, công ty cổ phần Liên Á ngoài nước.
lý do khách hàng chọn Bảo Việt Bến Thành là dựa trên nền tảng uy tín, hợp tác vì mục đích chung, chính là làm tất cả để hài lòng khách hàng đạt tiêu chí doanh thu bền vững và hiệu quả.
Năm 2016 đang dần khép lại, xin ông bật mí về kết quả kinh doanh của Bảo hiểm Bảo Việt năm nay, năng lực hoàn thành kế hoạch đến đâu?
Tính đến hết tháng 9/2016, tổng doanh thu của Tổng DN Bảo hiểm Bảo Việt đạt trên 5.400 tỷ VNĐ, lợi nhuận trước thuế đạt gần 300 tỷ VNĐ.
Với vận tốc tăng trưởng này, Bảo hiểm Bảo Việt dự toán sẽ đạt mục đích kế hoạch doanh thu & lợi nhuận đề ra trong năm 2016. Bảo hiểm Bảo Việt có thế mạnh ở các sp chủ chốt như bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm trọn gói doanh nghiệp…
Bên cạnh các sản phẩm cổ điển, vừa qua Bảo hiểm Bảo Việt đã cho ra mắt ba sản phẩm là "Bảo An Gia đình Việt", "Bảo Việt K-Care" và "BAOVIET Easy Car". Trong thời gian tới, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ tiếp diễn mở thêm những CN mới, giới thiệu trang web bán hàng online baovietonline.com.vn, với những gói sản phẩm tiện ích hơn sẽ giúp khách hàng trên khắp cả đất nước thuận tiện hơn trong tiếp cận sử dụng dịch vụ bảo hiểm tiên tiến, chi phí thú vị.
chấp hành đúng định hướng chiến lược kinh doanh của mình, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ tiếp nối hỗ trợ rất tốt cho KH khi nhập cuộc bảo hiểm, lấy sự hài lòng, cân đối tài chính của KH làm mục đích phấn đấu.
Xem thêm : hh
0 nhận xét:
Đăng nhận xét